TRƯỜNG TRUNG CẤP
KINH TẾ - KỸ THUẬT BÌNH THUẬN

Hotline tư vấn(0252) 3 829.342 (Gọi để được hỗ trợ trực tiếp)
Danh mục
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ GẮN VỚI NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

11/04/2024 93 lượt xem

      Thực hiện kế hoạch đào tạo nghề năm 2024 của Nhà trường, chiều ngày 09/4/2024, Trường Trung cấp Kinh tế- Kỹ thuật Bình Thuận phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Bảo Thạch (Asteria Mui Ne Resort) tổ chức Khai giảng lớp sơ cấp nghề Phục vụ buồng cho nhân viên của Công ty. Nhằm đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động để nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp góp phần phát triển dịch vụ du lịch của tỉnh nhà.

       Đến dự buổi khai giảng về phía Trường Trung cấp KT-KT Bình Thuận có Cô Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. cùng toàn thể quý thầy cô giáo nhà trường. Về phía Công ty TNHH Đầu tư Bảo Thạch, có Ông: Kemal Diler – Tổng quản lý Khu nghỉ mát Asteria Mui Ne cùng các Anh Chị là Trưởng bộ phận chuyên môn các phòng / ban tại Khu nghỉ mát Asteria Mui Ne. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 25 học viên lớp Phục vụ buồng khoá 1 năm 2024.

        Phát biểu tại buổi khai giảng Cô Nguyễn Thị Thu Hà- Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh mục tiêu “ nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp, xây dựng phong cách làm việc văn minh, khoa học, nhanh chóng hình thành đội ngũ lao động tiêu biểu cho thế hệ trẻ” và giảm thiểu tình trạng thất nghiệp, nâng cao đời sống cho người lao động luôn được nhà trường chú trọng quan tâm.

        Đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm tại các doanh nghiệp giúp cho người lao động có được việc làm tại chỗ, đồng thời tận dụng được các trang thiết bị hiện đại của doanh nghiệp phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, hướng dẫn thực hành, phần nào đáp ứng được sự thiếu hụt về lao động có tay nghề của doanh nghiệp, hình thành nguồn nhân lực trực tiếp có chất lượng, hiệu quả và kỹ năng nghề cao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Top