TRƯỜNG TRUNG CẤP
KINH TẾ - KỸ THUẬT BÌNH THUẬN

Hotline tư vấn(0252) 3 829.342 (Gọi để được hỗ trợ trực tiếp)
Danh mục
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

KHAI MẠC KHẢO SÁT CHÍNH THỨC PHỤC VỤ ĐÁNH GIÁ NGOÀI KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ - KỸ THUẬT BÌNH THUẬN

02/10/2024 64 lượt xem

Chất lượng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) đang là vấn đề thu hút được sự quan tâm của các nhà quản lý, các doanh nghiệp, của phụ huynh, cũng như người học và toàn xã hội. Đối với Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ Thuật Bình Thuận tự đánh giá chất lượng GDNN có vai trò như là một động lực bên trong với sự hỗ trợ, khuyến khích từ bên ngoài, giúp cho Nhà trường có điều kiện đánh giá lại mình một cách toàn diện, đầy đủ để tiến tới xây dựng trường trở thành một cơ sở GDNN có chất lượng cao, thương hiệu và uy tín của Nhà trường được xã hội biết đến và thừa nhận.

Để đáp ứng được các yêu cầu trên, với mong muốn có sự nhìn nhận toàn diện các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường, từ đó xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ Thuật Bình Thuận đã xây dựng kế hoạch, thành lập Hội đồng tự đánh giá chất lượng GDNN và triển khai công tác tự đánh giá. Sáng ngày 30/9/2024, Nhà trường tổ chức chương trình khảo sát chính thức phục vụ kiểm định chất lượng cơ sở GDNN năm 2024.

Đến dự buổi khai mạc, có Đ/c Đỗ Hữu Quy – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Đ/c Hồ Công Dương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Hội đồng trường và Ông Phan Ngọc Trực – Đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Bình Thuận.

Về phía Đoàn đánh giá ngoài chất lượng cơ sở GDNN -  Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam do TS. Phạm Châu Long làm Trưởng đoàn, cùng toàn thể các thành viên trong Đoàn đánh giá và viên chức, giáo viên, người lao động Nhà trường.

Phát biểu khai mạc cô Nguyễn Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh: Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận luôn xác định chất lượng là yếu tố tất yếu, then chốt quyết định đến sự tồn tại và phát triển của Nhà trường, đồng thời là vấn đề thu hút sự quan tâm của các nhà quản lý, các doanh nghiệp, của phụ huynh, cũng như người học và toàn xã hội. Ban Giám hiệu Nhà trường nhận thức được việc tự đánh giá chất lượng là khâu quan trọng trong việc bảo đảm chất lượng và xây dựng văn hóa chất lượng bên trong Nhà trường, vì vậy công tác tự kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp được thực hiện hàng năm, qua đó giúp nhà trường tự rà soát, xem xét, đánh giá thực trạng, xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động cải tiến nâng cao chất lượng đào tạo; từ đó, điều chỉnh mục tiêu cho giai đoạn tiếp theo.

 

Cô Nguyễn Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

 

Phát biểu tại buổi khai mạc, Đồng chí Đỗ Hữu Quy – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo tập thể Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận phải chuẩn bị chu đáo, phối hợp chặt chẽ với Đoàn đánh giá ngoài để thực hiện quy trình kiểm định đạt kết quả cao nhất, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, qua đó cũng gửi gắm đến Đoàn đánh giá ngoài, mong các thành viên trong Đoàn làm việc khách quan, công tâm để giúp Nhà trường đánh giá lại một cách toàn diện, đầy đủ các lĩnh vực hoạt động, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Đồng chí Đỗ Hữu Quy – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh

phát biểu tại Chương trình khai mạc

Thay mặt Đoàn đánh giá ngoài, TS. Phạm Châu Long tin rằng với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của Đoàn đánh giá ngoài sẽ thực hiện đúng quy trình, đảm bảo tính khách quan, công tâm, minh bạch để đưa ra những kết quả thuyết phục nhất, qua đó cùng với Nhà trường xác định được các hoạt động cần cải thiện cũng như đưa ra các khuyến nghị hữu ích giúp Nhà trường tiếp tục có những bước đột phá, nâng cao chất lượng và phát huy hết những thế mạnh, khẳng định chất lượng, uy tín và thương hiệu của Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận trong thời gian tới.

TS. Phạm Châu Long – Trưởng đoàn Đoàn đánh giá ngoài

phát biểu tại Chương trình khai mạc

 

Chương trình khảo sát chính thức sẽ thực hiện trong 07 ngày từ ngày 30/9/2024 đến ngày 06/10/2024.

Phòng Đào tạo – Quản sinh

 

Top