TRƯỜNG TRUNG CẤP
KINH TẾ - KỸ THUẬT BÌNH THUẬN

Hotline tư vấn(0252) 3 829.342 (Gọi để được hỗ trợ trực tiếp)
Danh mục
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

BẾ MẠC KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ NGOÀI

06/10/2024 94 lượt xem

 

Sáng ngày 06/10/2024 Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận và Đoàn đánh giá ngoài – Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài (ĐGN) cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Tham dự phiên bế mạc, về phía Đoàn ĐGN có TS. Phạm Châu Long – Trưởng đoàn cùng toàn thể các thành viên trong đoàn. Về phía Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận có  đồng chí  Hồ Công Dương – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Chủ tịch Hội đồng Trường, cô Nguyễn Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Huỳnh Văn Hồng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể viên chức, giáo viên, người lao động Nhà trường.  

Sau 07 ngày làm việc chính thức tại Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận, Đoàn ĐGN đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu hệ thống hồ sơ minh chứng và làm việc trực tiếp với cán bộ chuyên trách; tiến hành phỏng vấn cán bộ quản lý của Nhà trường, các tổ chức đoàn thể, các doanh nghiệp – Nhà tuyển dụng, các nhà giáo, học sinh và cựu học sinh; khảo sát cơ sở vật chất, kiểm tra thực địa của Nhà trường nhằm xác thực và củng cố thông tin minh chứng, trên cơ sở đó Đoàn ĐGN đã có những nhận định và khuyến nghị sơ bộ.

TS. Phạm Châu Long – Trưởng đoàn ĐGN trình bày báo cáo kết quả đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp

 Tại phiên bế mạc, TS. Phạm Châu Long – Trưởng đoàn đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận. Theo đó, công tác chuẩn bị cho nội dung kiểm định được Nhà trường chủ động triển khai chu đáo, bài bản và khoa học. Hồ sơ, tài liệu, minh chứng được sắp xếp cụ thể, gọn gàng tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học, khách quan, Đoàn đã tổng hợp toàn bộ những kết quả Nhà trường đã làm được, những nội dung làm tốt trong toàn bộ 9 tiêu chí. Đồng thời, làm rõ những hạn chế, những khuyến nghị để Nhà trường có chủ trương, giải pháp và biện pháp khắc phục. Đoàn đánh giá ngoài trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình, chu đáo phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ của Ban Giám hiệu và toàn thể viên chức, giáo viên, người lao động trong Nhà trường để Đoàn hoàn thành nhiệm vụ theo đúng tiến độ kế hoạch.

Đồng chí Hồ Công Dương – Chủ tịch Hội đồng Trường  phát biểu tại phiên bế mạc

Phát biểu tại phiên bế mạc, đồng chí Hồ Công Dương – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn ĐGN đã có thời gian làm việc nghiêm túc, công tâm và đưa ra các nhận xét khách quan để Nhà trường tiếp tục hoàn thiện các hoạt động. Đoàn ĐGN đã đúc kết được những mặt mạnh, những ưu điểm của Nhà trường lẫn những tồn tại, hạn chế và quan trọng hơn Đoàn ĐGN đã có những khuyến nghị quý báu mang tính định hướng tới sự thay đổi vận động, phát triển của Nhà trường trong thời gian sắp tới. Đồng thời chỉ đạo Nhà trường tiếp thu và tiến hành điều chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế, không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng đào tạo, ngày càng khẳng định tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong các hoạt động theo chức năng nhiệm vụ được giao phù hợp với mục tiêu và sứ mạng của Nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại phiên bế mạc

 Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, cô Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn Đoàn ĐGN đã hoàn thành nội dung, chương trình đánh giá chất lượng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận. Trong thời gian Đoàn làm việc tại Trường, tập thể viên chức, giáo viên, người lao động đã tiếp thu, học hỏi được rất nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của các chuyên gia, thành viên trong Đoàn, nhất là việc tổ chức, bảo đảm minh chứng trong quá trình khảo sát thực tế; phương pháp làm việc nghiêm túc, khoa học, tỉ mỉ, chu đáo và trách nhiệm cao trong quá trình làm việc. Thông qua những nhận xét khách quan, chính xác, cụ thể mà Đoàn đã chỉ ra, Nhà trường nghiêm túc tiếp thu và tiến hành điều chỉnh, khắc phục. Với kết quả đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp lần này, Nhà trường sẽ ngày càng hoàn thiện hơn về cơ cấu tổ chức, chính sách, đảm bảo chất lượng đào tạo, chất lượng quản lý. Nhà trường sẽ là địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn lao động có tay nghề cao cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; từng bước xây dựng Nhà trường phát triển bền vững.

Ký kết biên bản hoàn thành khảo sát chính thức

 Kết thúc phiên bế mạc, Trưởng Đoàn ĐGN - Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam và Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận cùng thống nhất ký vào biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng Nhà Trường./.

    Một số hình ảnh trong phiên Bế mạc:

 

 

Phòng Tổ chức Hành chính – Tài vụ

 

Top