TRƯỜNG TRUNG CẤP
KINH TẾ - KỸ THUẬT BÌNH THUẬN

Hotline tư vấn(0252) 3 829.342 (Gọi để được hỗ trợ trực tiếp)
Danh mục
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

HỘI THI “HỌC SINH TÀI NĂNG – DUYÊN DÁNG” LẦN II - NĂM 2022

20/04/2022 833 lượt xem

TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ - KỸ THUẬT BÌNH THUẬN: TỔ CHỨC HỘI THI “HỌC SINH TÀI NĂNG – DUYÊN DÁNG” LẦN II - NĂM 2022

    Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2022) và kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận (19/4/2010 – 19/4/2022) và tiến đến chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022). Hội thi Học sinh Tài năng – Duyên dáng lần II năm 2022 vừa được tổ chức, vô cùng sôi nổi và thu hút được nhiều đoàn viên thanh niên tham gia hội thi.

    Năm nay, Hội thi mở rộng hơn cho các học sinh của Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận đang theo học các ngành nghề tại Trung tâm GDTX và GDNN Bắc Bình và Lagi đăng ký dự thi. Hội thi học sinh “Tài năng – duyên dáng” năm 2022 tiếp tục là nơi tôn vinh vẻ đẹp của học sinh, cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và là sân chơi văn hóa trong sáng, lành mạnh cho toàn thể học sinh Nhà trường.

    Hội thi chính thức được Nhà trường phát động và triển khai từ ngày 17/3/2022. Đã có 40 học sinh các lớp đăng ký và tham gia cuộc thi và có 25 thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng. Các thí sinh đã tham gia vòng thi ảnh, phần thi catwalk và phần thi tài năng. Qua đó, đã chọn ra được 05 thí sinh có điểm số cao nhất bước vào vòng thi ứng xử.

    Đến tham dự Hội thi có:

    - Cô Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Nhà trường – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi

    - Thầy Huỳnh Văn Hồng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Trưởng Ban Giám khảo

    - Đồng chí Nguyễn Hữu Bằng – Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh – Giám khảo khách mời.

    - Cùng các thầy, cô của các cơ sở liên kết của Nhà trường đến tham dự Hội thi.

    Với sự chuẩn bị của các thí sinh, buổi chung kết đã diễn ra thành công, tạo sức hút lan tỏa và giúp cho các bạn học sinh thêm hào hứng, phấn khởi trong quá trình học tập và rèn nghề tại Nhà trường. Thông qua cuộc thi này đã giúp các bạn tự trau dồi, rèn luyện thêm cho mình kỹ năng sống, chuẩn bị hành trang trên con đường tiếp theo.

    Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 03 giải khuyến khích, 02 giải phụ và 02 giải nhất cho các bạn có điểm số cao nhất. Ban Tổ chức cũng đã trao 03 giải phụ: Giải thí sinh được bình chọn qua ảnh nhiều nhất, giải thí sinh có phần thi tài năng hay nhất và giải thí sinh ứng xử hay nhất.

   Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:

Top